Tư Vẫn Dinh Dưỡng

NÊN CHỌN SỮA NÀO CHO BỆNH NHÂN ĂN QUA ỐNG THÔNG

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh. Đặc biệt đối với người bệnh nuôi ăn qua ống thông thì việc lựa chọn loại dinh dưỡng càng quan trọng hơn.

Dinh dưỡng đưa được qua ống thông phải là dinh dưỡng dạng lỏng, nhuyễn và yêu cầu đầy đủ thành phần chất đạm, chất đường, chất béo, vitamin và khoáng chất…đồng thời năng lượng và áp suất thẩm thấu cần phù hợp với hệ tiêu hóa của người.

Vì những yêu cầu nghiêm ngặt đó, người bệnh khó có thể có được thực đơn phù hợp khi tự nấu cháo, súp xay nhuyễn ở nhà. Các loại sữa dành riêng cho bệnh nhân ăn qua ống thông là một lựa chọn nên được áp dụng.

Trên thị trường hiện nay đã có đa dạng hơn các sản phẩm sữa cho bệnh nhân ăn thông, không chỉ có mỗi sản phẩm Nutrison như nhiều năm trước. Các sản phẩm được sử dụng như Nutricom, Real Diet, Fresubin,…

Vậy chúng ta nên chọn sản phẩm như nào cho bệnh nhân ăn thông?

Nên chọn sản phẩm cung cấp năng lượng cao, công thức thành phần phù hợp với tình trạng người bệnh, dễ hấp thu, dùng tiện lợi, an toàn, tránh nhiễm khuẩn.

Nutrison là giải pháp được đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu châu Âu nghiên cứu và sử dụng rộng rãi trên tất cả các bệnh nhân ăn thông tại châu Âu và nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, Nutrison đã có mặt trên hầu hết các bệnh viện tuyến trung ương và tuyến tỉnh. Được các bác sĩ đầu ngành tại bệnh viện Việt Đức, bệnh viện K… tin tưởng và hướng dẫn cho bệnh nhân sử dụng.


Nutrison chứa năng lượng cao 1-1.5kcal/ml, có công thức đạm hỗn hợp 4P dễ tiêu hóa và hệ chất xơ cân bằng MF6 độc quyền sáng chế của hãng Nutricia, giúp tăng hấp thu dinh dưỡng, tránh táo bón ở người bệnh nằm lâu ngày.

Nutrison chứa hỗn hợp carotenoid chống oxy hóa hữu hiệu.

Ngoài ra còn chứa tỷ lệ DHA và EPA phù hợp với khuyến cáo.

Do đó, Nutrison là sản phẩm phù hợp cho bệnh nhân ăn qua ông thông, giúp giảm tỉ lệ mắc bệnh truyền nhiễm, giảm thời gian nằm viện, giảm chi phí, đồng thời khôi phục khả năng nhận thức. Là sản phẩm dễ dàng sử dụng và tiện lợi cho cả người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Trang web này được sử dụng bởi Chuyên gia Y tế. Những sản phẩm này được sử dụng dưới sự giám sát y tế, nếu bạn có bất cứ mối quan tâm nào, vui lòng tham khảo Chuyên gia Y tế của bạn.
Số ĐKKD: 0305006246 - Ngày cấp: 09/08/2016
Nơi cấp: Phòng ĐKKD Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
Đã thông báo Bộ Công Thương